iPhone 5C ค่าย true ลดราคาเหลือ 2990 บาท คุ้มจริงหรือ

โปรโมชั่น iPhone 5C  2990 บาท จากค่าย True Move H อาจทำให้คนที่เห็น สดุดตา รวมทั้งผมด้วย
แต่เมื่อลองอ่านรายเอียดพบว่า  iPhone 5C  ราคานี้ จะต้องใช้ Package เดือนละ 899 บาท เป็นเวลานานถึง 24 เดือน หรือ 2 ปีนั่นเอง
โดยทาง True Move H เปิดโอกาส ใหเสามารถซื้อและสมัครPackageนี้
ได้ทั้งลูกค้ารายเดิมที่ใช้ True Move H อยู่แล้ว และลูกค้าใหม่จากค่ายอื่น

เลยมีคำถามขึ้นมาในใจว่า ราคานี้แล้วมันจะคุ้มจริงหรือ?
ผมคิดว่า "คุ้ม"
แต่คุ้มเฉพาะ กลุ่มคนที่ ใช้ Package นี้อยู่แล้วเท่านั้น
ส่วนคนที่ใช้ Package ที่ราคาถูกกว่านี้ "ไม่คุ้ม" เอาซะเลย
ซึ่งผมคิดว่า ติด สัญญา 2 ปี นานเกินได้ เกินความจำเป็น สำหรับคนกลุ่มนี้

ยังไง ก่อนตัดสินใจซื้อก็คิดกันดีๆก่อนนะครับ เรามีกำลังการจ่ายรายเดือน 899 บาท ต่อเดือน
ไหวหรือไม่? 
แต่ถ้าคนที่ใช้ Package 899 บาท อยู่แล้ว ซื้อเลยครับ คุ้ม
สุดท้าย ผมคิดว่า โปรโมชั่น ของTrue ครั้งนี้ ต้องการที่จะ ล้างสต็อก iPhone 5C มากกว่า
เพราะ 31 ตุลาคมนี้ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus 
ก็จะวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว